Cách chuyển tiền trực tuyến - OCT

Dịch vụ Chuyển khoản HSC-OCT là dịch vụ hỗ trợ chuyển khoản, cho phép khách hàng cá nhân trong nước / tổ chức trong nước chuyển tiền đến các tài khoản đã được đăng ký trước với HSC qua cổng giao dịch trực tuyến và không cần đến trực tiếp HSC để thực hiện giao dịch chuyển khoản.

I. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

  1. Khách hàng cá nhân trong nước
  2. Khách hàng tổ chức trong nước (chỉ được chuyển khoản vào chính tài khoản ngân hàng của công ty)
  3. Khách hàng có sử dụng điện thoại di động để nhận Mã xác nhận giao dịch giao dịch (OTP) qua SMS cho mỗi lần thực hiện giao dịch chuyển khoản.

II. Định nghĩa:

OTP (One Time Password) là mật khẩu chỉ phát sinh ngẫu nhiên do HSC cung cấp cho Qúy khách qua SMS đến điện thoại di động mà Quý khách đã đăng ký với HSC khi thực hiện thanh toán qua HSC-OCT. OTP chỉ có giá trị sử dụng một lần và trong một khoản thời gian xác định là 03 phút.

III. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN CHUYỂN TIỀN

Chức năng này dùng để thực hiện chuyển tiền từ tài khoản giao dịch của khách hàng tại HSC đến tài khoản chỉ định đã đăng ký với HSC.

Bước 1: Quý khách đăng nhập tài khoản giao dịch trực tuyến và chọn mục CK Trực tuyến tại phần Tài khoản

Chuyen tien OCT B1

Bước 2: Quý khách chọn tài khoản thụ hưởng và nhập đầy đủ các thông tin cho yêu cầu chuyển khoản. Chọn Xác nhận.

Chuyen tien OCT B02 Bước 3: Sau khi thông tin chuyển khoản được chấp nhận, hệ thống sẽ tự động gửi SMS thông báo Mã xác nhận giao dịch đến điện thoại di động của Quý khách.

Bước 4: Quý khách nhập Mã xác nhận giao dịch vào hệ thống. Chọn Xác nhận.

Chuyen tien OCT B03

Hệ thống sẽ thông báo yêu cầu chuyển khoản đã được ghi nhận nếu Mã xác nhận giao dịch hợp lệ.

Chuyen tien OCT B4

HỦY LỆNH CHUYỂN TIỀN

Lệnh chuyển tiền của quý khách chỉ có thể được hủy khi trạng thái lệnh là Đang xử lý. Quý khách hàng có thể theo dõi Trạng thái yêu cầu chuyển khoản của mình trong mục Lịch sử GD và Hủy lệnh bằng cách chọn nút Hủy YC trong cùng dòng trạng thái. Xác nhận bằng cách chọn nút Hủy yêu cầu ở phần bên dưới.

IV. THỜI GIAN GIAO DỊCH CHUYỂN KHOẢN

Chuyen tien OCT B05

Quý khách có thể gửi lệnh chuyển khoản tiền từ 20g ngày hôm trước đến 16g của ngày hiện tại. Các giao dịch chuyển khoản ra ngoài HSC sau 14g15 sẽ được HSC thực hiện vào ngày kế tiếp.

Trường hợp giao dịch chuyển khoản ra ngoài trước 14g15 chưa được thực hiện trong ngày vì một số lý do đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với HSC để được biết rõ tình trạng lệnh.

 

Để nhận được các khuyến nghị cổ phiếu chuyên sâu, xác định điểm mua/bán, giá mục tiêu và giá cutlost Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Đầu Tư Xu Hướng theo một trong các cách sau:

- KÊNH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN VÀ TƯ VẤN: TẠI ĐÂY
- Livechat ở bên góc phải màn hình.
- Hotline: 0985.839.385
- Skype: dautuxuhuong
- Email:  [email protected]
- Fanpage: www.fb.com/dautuxuhuong/

IFT Admin

Bình luận

Thông báo!Phần này chỉ thành viên mới có quyền bình luận bài viết. Đăng nhập