Phân tích kỹ thuật cổ phiếu MWG ngày 11/5/2018

MWG là một trong số các cổ phiếu đầu ngành bán lẻ, hiện tại dư địa tăng trưởng lợi nhuận của MWG còn khá nhiều. Về mặt kỹ thuật, MWG có điểm tổng hợp 6,3 và điểm sức mạnh 4,6. Đây là mức thấp, chưa thỏa mãn điều kiện của hệ thống. Nhưng phù hợp cho các nhà đầu tư dài hạn. Một số điểm nhấn trong phân tích kỹ thuật của MWG như sau:

Đồ thị MWG

Hình 1. Đồ thị phân tích kỹ thuật MWG

Sau khi lập đỉnh tại mức giá gần 137 vào ngày 23/11/2017, Cổ phiếu MWG đã bước vào xu hướng giảm giá trung hạn. Với giá đóng cửa ngày 11/5/2018 tại mức 103, Cổ phiếu MWG đã giảm gần 25% so với đỉnh giá hồi tháng 11.

Thời điểm hiện tại, MWG vẫn đang trong kênh giảm giá trung hạn. Tuy nhiên, khoảng 1 tháng gần đây, xu hướng giảm giá bắt đầu yếu dần, Giá cổ phiếu bắt đầu vào giai đoạn tích lũy. Dấu hiệu tích lũy đầu tiên đó chính là tín hiệu test cung vào ngày 12/4/2018, trong phiên giá giảm nhưng lượng bán thấp và cuối phiên lực mua kéo giá cổ phiếu đóng cửa ở mức cao. Cùng với đó là hàng loạt các tín hiệu khác như No supply, giá giảm khối lượng giảm cạn kiệt...

MACD mặc dù vẫn dưới ngưỡng 0, nhưng đường MACD đã cắt và ở bên trên đường tín hiệu, cho thấy xu hướng giảm giá đã yếu đi.

Kịch bản chúng tôi đưa ra cho MWG trong thời gian tới là giá tiếp tục dao động và tích lũy trong vùng từ 100 đến 110k. Vì vậy, chúng tôi đưa ra khuyến nghi sau:

- Đối với nhà đầu tư dài hạn, mua một phần MWG vùng giá hiện tại, ưu tiên khi giá giảm về gần 100. Cắt lỗ khi giá giảm dưới 95k

- Đối với các nhà đầu tư theo sóng và xu hướng. tiếp tục chờ đợi tín hiệu bứt phá mạnh khỏi vùng giá 110.

Để nhận được các khuyến nghị cổ phiếu chuyên sâu, xác định điểm mua/bán, giá mục tiêu và giá cutlost Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Đầu Tư Xu Hướng theo một trong các cách sau:

- KÊNH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN VÀ TƯ VẤN: TẠI ĐÂY
- Livechat ở bên góc phải màn hình.
- Hotline: 0985.839.385
- Skype: dautuxuhuong
- Email:  [email protected]
- Fanpage: www.fb.com/dautuxuhuong/

Thành Nam IFT

Bình luận

Thông báo!Phần này chỉ thành viên mới có quyền bình luận bài viết. Đăng nhập