Điểm nóng kỹ thuật cổ phiếu EVE ngày 21/05/2018

EVE- công ty cổ phần Everpia (ngành nghề dệt may) là cổ phiếu được đánh giá rất cao trong năm 2018, DTXH đang khuyến nghị NĐT mua EVE vùng giá 17-18. EVE rất có triển vọng và dự đoán sẽ tăng trưởng về giá trong năm nay, xét cả về cả yếu tố kỹ thuật lẫn cơ bản, cổ phiếu đều cho tín hiệu rất tốt

EVE đã có sự tăng trưởng đột phá trong năm 2016, Khi giá cổ phiếu đang giao dịch quanh mức giá 15.000 trong khoảng thời gian dài với thanh khoản yếu ớt, thì phiên ngày 04/02/2016 đã xuất hiện một phiên với thanh khoản tăng đột biến. Và từ phiên giao dịch đó EVE đã có chuỗi ngày tăng giá ấn tượng từ giá 15.000 lên 35.000 chỉ trong vòng hơn 5 tháng.

Tuy nhiên ngay sau khi xác lập đỉnh vào ngày 04/07/2016 EVE đã đi vào nhịp điều chỉnh sâu liên tiếp, mất đi gần 50% giá trị quay về mức giá 17.800. Do đó không lạ khi trong năm 2017, EVE  giao dịch khá ảm đạm, giá loanh quanh khu vực đáy 15-20.

Khi thị trường chung bắt đầu có dấu hiệu bước vào giai đoạn điều chỉnh trung hạn, thì là lúc EVE đã bước sang giai đoạn tạo đáy khá cứng, có thể nói EVE sau đợt điều chỉnh sâu, đã giảm bớt tác động của thị trường chung lên giá cổ phiếu.

Trên hệ thống bộ lọc của Dautuxuhuong.com, hiện tại EVE có điểm tổng hợp là 8.0, điểm sức mạnh 7.8, điểm độ bền 9.7.

Xét về các chỉ số kỹ thuật, EVE vẫn luôn bám sát EMA20 trong khoảng thời gian khá dài, với biên độ dao động trong vùng giá hẹp, tạo ra dải Bollinger thu nhỏ. MACD dương, thường hay tiếp xúc với đường tín hiệu mà không có sự bứt phá rõ rêt. RSI đang dao động ở mức 52.9, vùng được coi là khá an toàn, Dautuxuhuong.com nhận định EVE đang trong giai đoạn đi ngang và tạo nền tích lũy.

Từ các yếu tố kỹ thuật trên, kết hợp với view thị trường chung VN-index đang bước vào giai đoạn điều chỉnh trung hạn, Dautuxuhuong.com khuyến nghị NĐT nên tuân thủ phương pháp đầu tư phòng thủ, Tuy doanh nghiệp có cơ bản tốt và đã chỉnh về vùng giá  đẹp, xong nếu chỉ số thị trường vẫn không ổn định rất có thể các cổ phiếu sẽ tiếp tục chịu ảnh hưởng và khó có thể tạo nên một nhịp tăng trưởng mới. Do đó, NĐT hãy thận trọng giải ngân, tuân thủ triệt để phương pháp quản trị rủi ro, cutloss khi cổ vào vùng giá xấu và không đạt kỳ vọng, giảm margin hạn chế mua vay.

Để nhận được các khuyến nghị cổ phiếu chuyên sâu, xác định điểm mua/bán, giá mục tiêu và giá cutlost Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Đầu Tư Xu Hướng theo một trong các cách sau:

- KÊNH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN VÀ TƯ VẤN: TẠI ĐÂY
- Livechat ở bên góc phải màn hình.
- Hotline: 0985.839.385
- Skype: dautuxuhuong
- Email:  [email protected]
- Fanpage: www.fb.com/dautuxuhuong/

Quang Dũng - IFT

Bình luận

Thông báo!Phần này chỉ thành viên mới có quyền bình luận bài viết. Đăng nhập