Điểm nóng kỹ thuật cổ phiếu REE ngày 17/05/2018

REE  là một trong số ít các cổ phiếu được niêm yết đầu tiên trên sàn chứng khoán Việt Nam mà vẫn được định giá rất tốt ở thời điểm hiện tại, ĐTXH  định giá REE ở mức giá 45.000.

Trên hệ thống bộ lọc của ĐTXH REE có điểm số đánh giá khá tốt trong 1 thời gian dài, Tuy thời gian vừa rồi, thị trường rất xấu, các mã đều giảm sâu gãy trend đồng loạt, nhưng REE là một trong số ít cổ phiếu vẫn được đánh giá cao khi giữ ổn định trend trung và dài hạn. Điểm tổng hợp ở thời điểm hiện tại là 8.4, điểm sức mạnh 7, điểm độ bền 9.9.

Một số điểm nhấn chính về phân tích kỹ thuật của REE như sau: 

Năm 2017 là năm tăng trưởng vượt bậc của cổ phiếu REE, sau khi thoát khỏi vùng giá đi ngang kéo dài suốt 3 năm, đánh dấu bằng phiên tăng giá mạnh mẽ ngày 15/12/2016, thì REE như được lột xác, bước giá tăng trưởng liên tục, và xác lập đỉnh vào ngày 10/01/2018. như vậy từ mức giá 20.000 REE đã tăng lên 42.000 chỉ sau hơn 1 năm. Một sự tăng trưởng đáng kinh ngạc.

Sau quá trình tăng giá  liên tục thì REE đã đi vào giai đoạn tích lũy với thanh khoản giảm dần, cho thấy nhà đầu tư vẫn rất kỳ vọng vào sự tăng trưởng tiếp theo của REE trong năm 2018.

Xét về các chỉ số kỹ thuật, REE vẫn luôn bám sát đường MA20, MACD đã tăng mạnh mẽ, cắt lên đường tín hiệu cho thấy lực mua đang dần hồi phục. Điều quan ngại lúc này là sự bất ổn của thị trường chung, khiến cho cổ phiếu khó có thể tăng trưởng ngay được.

Giá cổ phiếu REE  ở thời điểm hiện tại đang giao dịch quanh vùng fibonaci 61.8, Vùng hỗ trợ được coi là rất quan trọng cho diễn biến trung và dài hạn của cổ phiếu REE.

Do cổ phiếu REE có cơ bản rất tốt, và vẫn giữ vững trend trung và dài hạn nên khi thị trường ổn định trở lại, chắc chắn REE sẽ bứt phá và bắt đầu nhịp tăng trưởng tiếp theo.

Từ các tín hiệu kỹ thuật trên, cùng với tầm nhìn view thị trường vẫn đang trong đợt điều chỉnh trung hạn,  ĐTXH khuyến nghị nhà đầu tư chỉ nên theo dõi, thận trọng giải ngân 30-50% tại vùng giá 30-35, không nên sử dụng margin để tránh diễn biến xấu có thể xảy ra với cổ phiếu khi thị trường chung tiếp tục giảm.

Để nhận được các khuyến nghị cổ phiếu chuyên sâu, xác định điểm mua/bán, giá mục tiêu và giá cutlost Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Đầu Tư Xu Hướng theo một trong các cách sau:

- KÊNH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN VÀ TƯ VẤN: TẠI ĐÂY
- Livechat ở bên góc phải màn hình.
- Hotline: 0985.839.385
- Skype: dautuxuhuong
- Email:  [email protected]
- Fanpage: www.fb.com/dautuxuhuong/

Quang Dũng - IFT

Bình luận

Thông báo!Phần này chỉ thành viên mới có quyền bình luận bài viết. Đăng nhập