Điểm nóng kỹ thuật cổ phiếu FPT ngày 16/05/2018

FPT  là một trong số các cổ phiếu được định giá tốt nhất trên sàn chứng khoán việt nam trong thời điểm hiện tại, Nhiều chuyên gia nhận định rằng giá FPT có thể đạt mức giá 72.700. Trên hệ thống, FPT có điểm số đánh giá luôn thuộc top cao nhất. Tuy thời gian vừa rồi thị trường có những đợt điều chỉnh giảm giá rất sâu, nhưng FPT vẫn là ngôi sao sáng giá và được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm. Điểm tổng hợp 9.6, điểm sức mạnh 8.6, điểm độ bền 9.4. Một số điểm nhấn chính về phân tích kỹ thuật của FPT như sau: 

Sau quá trình tăng giá  liên tục kể từ đầu năm 2017 và đạt đỉnh vào ngày 31/01/2018, FPT đã chững lại và biến động mạnh mẽ và khó dự đoán hơn tại vùng đỉnh cùng với biên độ dao động lớn trong khu vực giá từ 52 đến 64. Nếu nhìn chart tuần FPT đang tích lũy tại vùng giá 60 trong khoảng thời gian kéo dài hơn 4 tháng.

Trong xu hướng giảm giá chung của toàn thị trường thời gian vừa qua, FPT cũng không tránh khỏi chuỗi ngày giảm điểm liên tục, có lúc về mức giá 55, về mức giá thấp nhất tại ngưỡng hỗ trợ 3 đáy.

Trong hơn 1 tháng vừa qua, thanh khoản của FPT ở mức khá thấp chỉ hơn 1 triệu đơn vị / phiên, không xuất hiện những phiên bán tháo cổ phiếu, điều đó cho thấy giá FPT giảm chỉ là do xu hướng chung của thị trường.

Giá cổ phiếu FPT  ở thời điểm hiện tại quanh vùng fibonaci 38.2, Tại phiên giao dịch 15/4 Giá FPT đã vượt lên đường MA20, Đường MACD đang dương, vượt đường tín hiệu mạnh mẽ, đánh dấu 1 xu hướng tích cực khi áp lực bán giảm và lực mua đã tăng trở lại.

Do cổ phiếu có cơ bản rất tốt, và khi thị trường xấu FPT vẫn giữ vững trend trung và dài hạn nên khi thị trường ổn định trở lại, FPT đã liên tục bứt phá, tăng giá liên tục gần 11% kể từ đáy.

Từ các tín hiệu trên, chúng tôi vẫn giữ khuyến nghị khả năng cao FPT sớm sẽ quay lại giai đoạn tăng giá khi thị trường đã ổn định và xác định 1 chu kỳ tăng trưởng mới.

Để nhận được các khuyến nghị cổ phiếu chuyên sâu, xác định điểm mua/bán, giá mục tiêu và giá cutlost Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Đầu Tư Xu Hướng theo một trong các cách sau:

- KÊNH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN VÀ TƯ VẤN: TẠI ĐÂY
- Livechat ở bên góc phải màn hình.
- Hotline: 0985.839.385
- Skype: dautuxuhuong
- Email:  [email protected]
- Fanpage: www.fb.com/dautuxuhuong/

Quang Dũng - IFT

Bình luận

Thông báo!Phần này chỉ thành viên mới có quyền bình luận bài viết. Đăng nhập