Phân tích kỹ thuật cổ phiếu HPG ngày 11/5/2018

Cổ phiếu HPG là một trong số các cổ phiếu dẫn đầu thị trường trong thời điểm hiện tại. Điểm tổng hợp đạt 9,6; trong khi thị trường giảm giá tương đối mạnh thì HPG vẫn duy trì được sức mạnh của mình, điểm sức mạnh 8,6. Đây là cổ phiếu rất đáng chú ý để đầu tư. Một số điểm nhấn về phân tích kỹ thuật của HPG như sau:

Đồ thị phân tích kỹ thuật HPGHình 1: Đồ thị phân tích kỹ thuật HPG

HPG đã có thời gian tăng giá mạnh mẽ từ vùng 31 đến vùng 67.7. Sau khi đạt đỉnh vào ngày 01/3/2018, HPG đã vào xu hướng giảm giá, và hiện tại. Xu hướng giảm này vẫn chưa kết thúc khi đường giá tiếp tục nằm dưới đường MA20.

Ngày 27/4/2018, Trên đồ thị HPG xuất hiện tín hiệu tạo đáy đầu tiên, Giá của HPG tạo thành một nến Doji với bóng dưới dài và ở ngay ngưỡng hỗ trợ 38,1% của Fibonaci thoái lui. Tín hiệu này cho thấy lực mua bắt đầu mạnh lên. Và quả thực thời gian sau đó, giá đã bắt đầu nhích lên. Đồng thời, khi HPG điều chỉnh, khối lượng khá cạn kiệt, báo hiệu rằng người bán đã bắt đầu chán nản, là thời điểm thích hợp để dòng tiền thông minh bắt đầu tích lũy cổ phiếu này.

Vùng giá 58 có thể coi là ngưỡng kháng cự đầu tiên của HPG, ngày 08/5/2018, khi giá đạt đến ngưỡng này và bắt đầu điều chỉnh lại.

Đường MACD bắt đầu cắt lên trên đường tín hiệu của nó, hàm ý rằng xu hướng giảm giá trung hạn của HPG bắt đầu yếu đi.

Từ các phân tích trên, chúng tôi cho rằng, thời gian tới khả năng cao HPG sẽ tích lũy trong vùng giá từ 51 đến 58. Khi có tín hiệu dòng tiền bứt phá mạnh khỏi ngưỡng kháng cự 58, nhà đầu tư có thể mua mạnh vào theo. Giải ngân mạnh vào HPG  sẽ được chúng tôi khuyến nghị ngay sau khi có tín hiệu. Còn hiện tại, khuyến nghị nhà đầu tư mua gom một phần khi giá về vùng 53. Cắt lỗ khi giá thủng 50.

Để nhận được các khuyến nghị cổ phiếu chuyên sâu, xác định điểm mua/bán, giá mục tiêu và giá cutlost Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Đầu Tư Xu Hướng theo một trong các cách sau:

- KÊNH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN VÀ TƯ VẤN: TẠI ĐÂY
- Livechat ở bên góc phải màn hình.
- Hotline: 0985.839.385
- Skype: dautuxuhuong
- Email:  [email protected]
- Fanpage: www.fb.com/dautuxuhuong/

Thành Nam IFT

Bình luận

Thông báo!Phần này chỉ thành viên mới có quyền bình luận bài viết. Đăng nhập