Điểm nóng kỹ thuật cổ phiếu DGW ngày 06/06/2018

DGW- công ty cổ phần thế giới số, hoạt động trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ, đây là một trong số  rất ít các cổ phiếu không chịu ảnh hưởng do đợt điều chỉnh sâu của thị trường vừa qua.

DGW đã tăng trưởng liên tiếp từ nửa cuối năm 2017 tới thời điểm hiện tại, từ giá 14,5 nghìn lên gấp đôi ở mức giá 29 nghìn. Dautuxuhuong.com nhận thấy rằng: DGW tăng trưởng khá bền vững, điểm đánh giá cổ phiếu trong bộ lọc của chúng tôi luôn được xếp hạng cao, đặc biệt điểm tổng hợp và điểm độ bền luôn trên 9.0.

Khi thị trường chung bắt đầu có dấu hiệu bước vào giai đoạn điều chỉnh sâu trong trung hạn, DGW đã đi ngang tích lũy tại vùng giá 25-27 với thanh khoản khá yếu, không xuất hiện hiện tượng bán ròng như nhiều cổ phiếu khác. Ngay sau khi thị trường hồi phục DGW nhanh chóng tiếp tục đà tăng của mình và chính thức bùng nổ trong phiên ngày 05/06 với thanh khoản cao.

Xét về các chỉ số kỹ thuật, RSI của DGW đang ở ngưỡng 70, vẫn nằm trong vùng an toàn. MACD dương cắt lên trên đường tín hiệu, cho thấy lực cầu đang tăng mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu suy yếu. Nếu thanh khoản của DGW tiếp tục duy trì ổn định, cùng với xu hướng thị trường chung tích cực chúng tôi dự đoán DGW sẽ tăng trưởng tốt trong năm nay.

Vùng  giá mua: 26.000-27.500

Cutloss: thủng 25.000

Target ngắn hạn: 36.000

Dautuxuhuong.com khuyến nghị nhà đầu tư nên theo dõi và chỉ giải ngân khi giá cổ phiếu đã chỉnh về vùng hỗ trợ mạnh, không mua đuổi giá cao, tuân thủ triệt để chiến lược đầu tư phòng thủ và sẵn sàng cutloss nếu giá cổ phiếu không như kỳ vọng.

 

Để nhận được các khuyến nghị cổ phiếu chuyên sâu, xác định điểm mua/bán, giá mục tiêu và giá cutlost Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Đầu Tư Xu Hướng theo một trong các cách sau:

- KÊNH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN VÀ TƯ VẤN: TẠI ĐÂY
- Livechat ở bên góc phải màn hình.
- Hotline: 0985.839.385
- Skype: dautuxuhuong
- Email:  [email protected]
- Fanpage: www.fb.com/dautuxuhuong/

Quang Dũng - IFT

Bình luận

Thông báo!Phần này chỉ thành viên mới có quyền bình luận bài viết. Đăng nhập