Điểm nóng kỹ thuật cổ phiếu PNJ ngày 07/06/2018

PNJ là một trong số các cổ phiếu tăng trưởng ưa thích của hệ thống Dautuxuhuong.com. Khoảng thời gian vừa rồi, thị trường giảm giá rất mạnh, nhưng PNJ vẫn là ngôi sao sáng giá. Trong bảng xếp hạng của chúng tôi, PNJ có điểm tổng hợp 9.9, điểm sức mạnh 9.8, tất cả các chỉ số đều đang ủng hộ cho PNJ vào giai đoạn tăng giá trở lại. Một số điểm nhấn chính về phân tích kỹ thuật của PNJ như sau:

 

Sau quá trình tăng giá mạnh mẽ và đạt đỉnh vào ngày 02/4/2018, cùng với xu hướng giảm giá chung của toàn thị trường, giá cổ phiếu PNJ cũng giảm theo. Sau khi phá vỡ ngưỡng hỗ trợ fibonaci 38.2 giá PNJ giảm sâu xuống chạm ngưỡng fibonaci 50. Tuy nhiên, ngay sau đó giá cổ phiếu đã bật mạnh trở lại và bắt đầu quá trình dò đáy trong một vài phiên. Thời điểm gần đây, khi thị trường chung ổn định và xuất hiện nhịp hồi mạnh, PNJ cũng liên tục tăng giá và chỉ chững lại ở khu vực kháng cự fibonaci 23.6.

Đường MA20 tỏ ra là ngưỡng hỗ trợ khá tốt, khi giá giảm về gần MA20 thì khối lượng tăng không nhiều. Đồng thời, ngày 05/6/2018, giá của PNJ còn bứt phá lên trên ngưỡng này. 

Đường MACD đã giảm xuống khá sâu, tuy nhiên MACD đã cắt lên trên đường tín hiệu, hàm ý rằng, lực bán đã yếu đi rất nhiều

Từ các tín hiệu trên, chúng tôi đưa ra nhận định rằng, khả năng cao PNJ đã tạo đáy xong và sớm sẽ quay lại giai đoạn tăng giá mạnh.

Khuyến nghị các nhà đầu tư dài hạn mua PNJ tại vùng giá 170-180, Cắt lỗ khi giá giảm quá 165.

Các nhà đầu tư lướt sóng và theo xu hướng thị trường. có thể chờ đợi, giải ngân sau theo các khuyến nghị của chúng tôi.

 

Để nhận được các khuyến nghị cổ phiếu chuyên sâu, xác định điểm mua/bán, giá mục tiêu và giá cutlost Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Đầu Tư Xu Hướng theo một trong các cách sau:

- KÊNH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN VÀ TƯ VẤN: TẠI ĐÂY
- Livechat ở bên góc phải màn hình.
- Hotline: 0985.839.385
- Skype: dautuxuhuong
- Email:  [email protected]
- Fanpage: www.fb.com/dautuxuhuong/

Quang Dũng - IFT

Bình luận

Thông báo!Phần này chỉ thành viên mới có quyền bình luận bài viết. Đăng nhập