MỞ TÀI KHOẢN VÀ TƯ VẤN

Dautuxuhuong.com-IFT xây dựng hệ thống công nghệ thông tin mạnh mẽ cùng đội ngũ chuyên gia, môi giới hàng đầu tại nhiều công ty chứng khoán uy tín; giúp Nhà đầu tư nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục mở tài khoản đầu tư chứng khoán tại các công ty hàng đầu Việt Nam như HSC, SSI... Nhà đầu tư dù ở bất kỳ đâu (ở gần hoặc xa  trung tâm các thành phố lớn hoặc ở nước ngoài...) đều  có thể mở tài khoản online một cách dễ dàng. 

Khi mở tài khoản chứng khoán qua và lựa chọn nhân viên tư vấn của IFT, Nhà đầu tư sẽ được hưởng các ưu đãi vô cùng lớn và quý giá:

- Tham gia các khóa học cơ bản và hội thảo online miễn phí (Các bạn có thể click và tham khảo khóa học đầu tư chứng khoán cho người mới chơi). Tại IFT, chúng tôi sẽ đào tạo cho các nhà đầu tư mới các vấn đề trọng tâm nhất của thị trường. 

- Được sử dụng công cụ phân tích chỉ số độc quyền của chúng tôi. Chi tiết xem TẠI ĐÂY. Bộ công cụ này nhanh chóng giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan nhất về tình hình sức khỏe tài chính và tiềm năng phát triển của doanh nghiệp.

- Được sử dụng Bộ lọc cổ phiếu có một không hai trên thị trường, giúp nhà đầu tư nhanh chóng lựa chọn và phát hiện ra các cổ phiếu siêu hạng, xứng đáng đầu tư nhất trên thị trường. Quý vị có thể tham khảo bộ lọc TẠI ĐÂY

- Được sử dụng công cụ lấy dữ liệu IFTdata phục vụ phân tích kỹ thuật mạnh mẽ và các tool đầu tư hay nhất trên Amibroker.

- Được hướng dẫn phương pháp đầu tư chứng khoán hiệu quả; Đặc biệt là phương pháp đầu tư theo xu hướng. Một phương pháp toàn diện, phân tích và nhận diện cơ hội đầu tư dựa trên cả xu hướng phát triển của doanh nghiệp và sức mạnh xu hướng của dòng tiền trên thị trường.

- Được đọc các bản báo cáo phân tích tình hình thị trường, cơ hội nhóm ngành và doanh nghiệp miễn phí trên website của chúng tôi.

Với khẩu hiệu  HỢP TÁC& THÀNH CÔNG, chúng tôi sẽ mang đến các cơ hội đầu tư tốt nhất trên thị trường cho nhà đầu tư.

Quý nhà đầu tư Có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây:

Chăm sóc khách hàng: 

KÊNH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN  VÀ TƯ VẤN: TẠI ĐÂY  
Skype: dautuxuhuong.com
Email: [email protected]
Fanpage:https://www.facebook.com/dautuxuhuong/

 

 

 

 

Để nhận được các khuyến nghị cổ phiếu chuyên sâu, xác định điểm mua/bán, giá mục tiêu và giá cutlost Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Đầu Tư Xu Hướng theo một trong các cách sau:

- KÊNH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN VÀ TƯ VẤN: TẠI ĐÂY
- Livechat ở bên góc phải màn hình.
- Hotline: 0985.839.385
- Skype: dautuxuhuong
- Email:  [email protected]
- Fanpage: www.fb.com/dautuxuhuong/

Thành Nam IFT

Bình luận

Thông báo!Phần này chỉ thành viên mới có quyền bình luận bài viết. Đăng nhập