Top 20 cổ phiếu hàng đầu trong phiên giao dịch 18/09

Bộ lọc Realtime của Dautuxuhuong.com đã đưa ra danh sách các cổ phiếu  khuyến nghị theo dõi ngày hôm nay, gồm top 20 mã cổ phiếu có điểm tổng hợp, điểm sức mạnh và điểm thanh khoản cực hấp dẫn, sẽ là điểm nhấn trong các phiên giao dịch tiếp theo.

Hệ thống đánh giá và đưa ra danh sách các cổ phiếu khuyến nghị dựa vào sức mạnh dòng tiền và lực tăng bền vững mà các cổ phiếu đã thể hiện.

Sau đây là bảng danh sách các cổ phiếu khuyến nghị ngày 18/09:

Danh sách các cổ phiếu khuyến nghị dựa vào sức mạnh dòng tiền và lực tăng bền vững mà các cổ phiếu đã thể hiện.

Giải thích các thuật ngữ trong bộ lọc Realtime

Điểm dòng tiền: Giúp đánh giá cung cầu trên thị trường của cổ phiếu, qua chỉ số này nhà đầu tư nhanh chóng biết được cổ phiếu mình quan tâm đang được mua tích lũy hay đang chịu áp lực bán.

 Điểm sức mạnh: Đây là chỉ số do hệ thống đầu tư xu hướng phát triển và là tinh hoa của bộ lọc sức mạnh giá. Điểm sức mạnh càng cao, tức là cổ phiếu đang có xu hướng mạnh nhất. Khi điểm sức mạnh trên 8.0 tức là cổ phiếu đang nằm trong TOP 20% cổ phiếu mạnh nhất và đáng đầu tư nhất thị trường.

Điểm độ bền: Đánh giá tại thời điểm hiện tại, mua cổ phiếu có an toàn hay không. Nếu điểm độ bền cao, thì khả năng tăng giá nhiều hơn so với giảm giá. Điểm độ bền từ 8 điểm trở lên là tốt nhất.

Điểm vốn hóa, điểm thanh khoản: Chấm điểm và so sánh trực tiếp vốn hóa và thanh khoản của các cổ phiếu. Những điểm này càng lớn tức là vốn hóa và thanh khoản càng cao. Đối với nhà đầu tư cá nhân, nên chọn các mã vốn hóa và thanh khoản từ 8 điểm trở lên.

Điểm tổng hợp: Là điểm tổng hợp dựa trên tất cả các yếu tố từ dòng tiền, độ bền, sức mạnh, vốn hóa, thanh khoản. Đây chính là các mã khỏe nhất và ảnh hưởng mạnh nhất đến thị trường. TOP các mã đạt 9 điểm trở lên và thứ hạng liên tục cải thiện chính là các mã xứng đáng để đầu tư.

Để nhận được các khuyến nghị cổ phiếu chuyên sâu, xác định điểm mua/bán, giá mục tiêu và giá cutlost Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Đầu Tư Xu Hướng theo một trong các cách sau:

- KÊNH ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN VÀ TƯ VẤN: TẠI ĐÂY
- Livechat ở bên góc phải màn hình.
- Hotline: 0985.839.385
- Skype: dautuxuhuong
- Email:  [email protected]
- Fanpage: www.fb.com/dautuxuhuong/

Quang Dũng - IFT

Bình luận

Thông báo!Phần này chỉ thành viên mới có quyền bình luận bài viết. Đăng nhập